Mẫu tủ quần áo thông minh cho phòng ngủ không gian hẹp

01/01/1970

Lựa chọn tủ quần áo đẹp và phù hợp với không gian phòng ngủ tưởng chứng như đơn giản nhưng lại ảnh hưởng rất nhiều đến tổng thể kiến trúc phòng ngủ. Hơn thế nữa nếu phòng ngủ nhà bạn có diện tích bé thì đó đúng là điều khiến bạn phải đau đầu và trăn trở. Tuy nhiên với những thiết kế tủ quần áo thông minh, những nhà thiết kế sẽ đem đến giải pháp tối ưu nhất để cải thiện không gian nhà bạn.

  1. Tủ quần áo cửa trượt

Khi lựa chọn mẫu tủ quần áo cửa trượt bạn sẽ không cần phải quá bận tâm đến không gian dành cho việc mở tủ và đi lại khi đang mở tủ, do vậy khoảng không gian này sẽ rộng rãi hơn và không sợ bị vướng víu bởi những vậy dụng khác. Ngoài ra chúng ta có thể tận dụng không gian này để đặt một số vật dụng khác như gương, bàn trang điểm… mà không sợ bị va chạm khi cánh tủ mở ra như những thiết kế tủ khác. Mỗi lần bạn phải mở tủ để lấy hay cất quần áo, bạn chỉ cần trượt cánh tủ sang hai bên mà không cần phải lo sợ va chạm đồ vật. Chính vì thế tủ cánh trượt là lựa chọn thích hợp cho những phòng ngủ có diện tích khiêm tốn.

các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp đẹp nhất 2018

Mẫu tủ quần áo cánh trượt sẽ rất tiện lợi cho bạn khi lấy đồ mà không bị va chạm vào đâu

  1. Tủ quần áo nhiều ngăn.

Tủ quần áo nhiều ngăn sẽ giúp bạn sắp xếp hợp lý và ngăn nắp nhiều món đồ khác nhau. Một chiếc tủ quần áo nhiều ngăn chính là vật dụng cần phải có trong căn phòng nhà bạn nếu như bạn là một tín đồ mê phụ kiện và nhiều loại quần áo khác nhau. Với tủ quần áo nhiều ngăn bạn sẽ không phải đảo tung cả tủ quần áo lên chỉ để tìm một cái áo hay cái váy. Bạn hãy phân loại rõ ràng ngăn nào dánh cho quần, ngăn nào để quần áo thể thao, ngăn nào để quần áo đi làm, ngăn nào để quần áo đi chơi… để dễ dàng sắp xếp và lựa chọn trang phục khi cần thiết. Với tủ quần áo nhiều ngăn bạn hoàn toàn có thể tận dụng nó để đặt những món đồ phụ kiện như vòng cổ, mũ, vòng tai… để tết kiệm diện tích cho một chiếc tủ khác đựng phụ kiện.

Mẫu tủ quần áo nhiều ngăn sẽ giúp bạn để được nhiều đồ mà không cần thêm vật dụng nào khác

  1. Tủ quần áo kết hợp với phòng thay đồ.

Tủ quần áo kết hợp với phòng thay đồ sẽ trở nên phổ biến hơn khi mà nhu cầu ăn mặc và làm đẹp của con người ngày càng tăng lên. Bạn không thể chạy sang phòng này lấy quần áo rồi lại chạy sang phòng khác thay quần áo. Chưa kể phải thay đi thay lại đến lúc bản thân ưng ý và cảm thấy phù hợp nhất  với bản thân và hoàn cảnh lúc đó. Tủ quần áo tích hợp với phòng thay đồ sẽ đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao về thời trang và làm đẹp của bạn.

Tủ quần áo kết hợp phòng thay đồ sẽ giúp bạn tiết kiêm được diện tích cũng như thời gian khá là tốt

  1. Tủ quần áo âm tường.

Bạn hãy tận dụng những khoảng không gian trống và sẵn có trong nhà để đặt những chiếc tủ âm tường. Đó là một ý tường rất sáng tạo và hợp lý giúp bạn tiết kiệm không gian phòng ngủ của mình. Nếu tinh tế và có óc sáng táo bạn sẽ tạo nên một điểm nhấn cho căn phòng của mình giúp phòng ngủ của bạn trở nên mới lạ và độc đáo.

Tủ quần áo âm tường vừa tiết kiệm được diện tích lại vừa có thẻ làm vách ngăn phòng cho căn nhà của bạn

Trên đây là những gợi ý nho nhỏ của Nội Thất Xhome dành cho bạn để bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình những thiết kế tủ quần áo thông minh giúp cải thiện diện tích cũng như tạo nên không gian mới mẻ cho phòng ngủ nhà bạn.